Duelyst Wiki
Advertisement
Patch 1.78

Rise of the Bloodborn là một bản mở rộng của Duelyst, đây là bản mở rộng thứ hai của game, sau Denizens of Shim'zar. Bản mở rộng được triển khai đồng thời với patch 1.78.

Cột mốc[ | ]

Rise of the Bloodborn bắt đầu được hé lộ khoảng 2 tháng trước khi chính thức được triển khai thông qua kênh Twitter chính thức của Duelyst và một vài người dùng Twitch có danh tiếng. Cùng với sự hé lộ dần của từng thẻ trong bản mở rộng, một năng lực từ khóa mới cũng đã được công bố - đó là Blood Surge.

Vào ngày 16/12/2016, bản mở rộng Rise of the Bloodborn chính thức được phát hành tự động. Với số lượng thẻ ít hơn và mạnh hơn, một cơ chế mới đã được áp dụng trong việc mua những Spirit Orb Spirit Orb của bản mở rộng này.

Nội dung[ | ]

Bản mở rộng Denizens of Shimzar bao gồm:

Phương thức sở hữu[ | ]

Không như các Spirit Orb Spirit Orb bình thường, Spirit Orb của Rise of The Bloodborn có các đặc điểm sau.

  • Mỗi Spirit Orb tốn 300 Gold Gold.
  • Mỗi Spirit Orb chứa 3 thẻ của 3 loại thẻ khác nhau, nghĩa là 9 thẻ trong mỗi Spirit Orb.
  • Các thẻ không bao giờ lặp lại, có nghĩa là bạn cần mở đúng 13 Spirit Orb để có toàn bộ thẻ của bản mở rộng này.
  • Các thẻ của Rise of The Bloodborn không thể được tạo ra hay phá đi. Tuy nhiên khi bạn đã có chúng, bạn có thể tạo ra các phiên bản Prismatic của chúng.
  • Spirit Orb của Rise of The Bloodborn có thể được mua với giá 2.99$. Hoặc 19.99$ cho toàn bộ 13 Spirit Orb. Nếu bạn đã mua các Spirit Orb trước đó (bằng tiền hoặc Gold Gold) và lại tiếp tục mua bộ hoàn chỉnh 19.99$, vậy với mỗi Spirit Orb mà bạn có trước đó, bạn được bồi hoàn 300 Gold Gold.
Advertisement