Duelyst Wiki
Advertisement

Rush Cho phép đơn vị này di chuyển và tấn công ngay trong lượt được triệu hồi.

Giới thiệu[ | ]

Rush ( nước rút ) là một trong những năng lực có tên của lính trong Duelyst. Các đơn vị có Rush có khả năng hành động cực nhanh và gây ra đột biến tức thì trên sân.

Mô tả[ | ]

  • Ngay khi xuất hiện trên sân các đơn vị có Rush sẽ không bị rơi vào trạng thái Exhausted. Không như Opening Gambit, Rush có thể kích hoạt ngay cả khi đơn vị đó được hồi sinh.

Đặc điểm[ | ]

  • Các loại phép giải trừ hiệu ứng Exhausted có tác dụng giống như đơn vị có Rush. Tuy nhiên cơ chế làm việc của hai trường hợp này là khác nhau.

Chiến thuật chơi[ | ]

  • Đơn vị có Rush có thể đóng vai trò như một bàn đạp, di chuyển đến địa điểm mà bạn muốn để triệu hồi đơn vị khác nhằm tạo áp lực hoặc bảo vệ lính đó khỏi tầm tấn công của đối thủ.
  • Đơn vị có Rush tương đối e ngại Provoke vì chúng ngăn đơn vị có Rush tấn công được mục tiêu mong muốn, do đó người chơi nên cẩn trọng.
  • Vào đầu trận đấu có thể dùng các đơn vị có Rush (đặc biệt nổi tiếng là Tusk Boar) để cướp lấy các ô mana.
  • Lính có Rush có thể được tăng chỉ số nhanh chóng để có thể ngay lập tức gây một lượng sát thương khổng lồ lên Tướng địch, đóng vai trò tạo áp lực hoặc dứt điểm đối phương trước khi đối phương kịp đưa ra các phương án phòng thủ hoặc hồi máu.
  • Sử dụng các hiệu ứng đặc biệt lên đơn vị có Rush để tận dụng khả năng tấn công nhanh của chúng hiệu quả hơn.
  • Night Watcher là khắc tinh của mọi đơn vị có Rush.
Advertisement