Duelyst Wiki
Advertisement

Damage Gây sát thương lên mục tiêu.

Giới thiệu[ | ]

Damage ( sát thương ) là một trong những hiệu ứng kỹ năng của Duelyst. Các năng lực có hiệu ứng sát thương là công cụ hiệu quả để tiêu diệt đối phương.

Mô tả[ | ]

  • Các hiệu ứng gây sát thương gây ra tổn thương lên mục tiêu bị ảnh hưởng.
    • Sát thương này không kích hoạt đòn phản công.
    • Các năng lực phản ứng với hiệu ứng gây sát thương sẽ không kích hoạt nếu sát thương gây ra là 0.

Đặc điểm[ | ]

  • Sát thương được gây ra biểu thị trong vòng tròn chữ đỏ nền đen đặt tại mục tiêu nhận sát thương, con số này là số âm để biểu thị lượng máu bị trừ.
  • Phân biệt giữa hiệu ứng sát thương và hiệu ứng cường hóa vì hiệu ứng cường hóa hoạt đồng động thời với nguồn sát thương. Ví dụ một đòn tấn công 5 sát thương và được +3 sát thương cường hóa sẽ gây 8 sát thương cùng một lúc, còn một đòn tấn công 5 sát thương đi kèm với hiệu ứng gây 3 sát thương sẽ lần lượt gây 5 sát thương và 3 sát thương.

Chiến thuật chơi[ | ]

  • Các năng lực có hiệu ứng gây sát thương có khả năng điều khiển trận đấu rất tốt, nhưng kẻ địch càng có cấp độ cao thì giá trị của chúng càng giảm đi. Hiệu ứng gây sát thương phù hợp nhất là dùng để tiêu diệt kẻ địch có lượng máu từ 1 tới 4.
  • Các năng lực có hiệu ứng sát thương phù hợp khi bạn muốn triệt hạ kẻ địch nhưng e ngại các thiệt hại mà nó gây ra nếu nó phản công.
  • Tính toán kỹ lượng máu của mục tiêu trước khi tung ra năng lực có hiệu ứng sát thương. Tốt nhất là vừa đủ để dứt điểm mục tiêu đó.
  • Cân nhắc trước khi dùng các năng lực có hiệu ứng sát thương lên các đơn vị có năng lực phản ứng khi bị nhận sát thương hoặc Dying Wish.
Advertisement