Duelyst Wiki
Advertisement

Sand Burrower
SandBurrower
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm CrarityCommon
Chỉ số
Mana 3
Tấn công 2
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Sand Burrowerđơn vị lính CrarityCommon của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi Sand Burrower nhận sát thương mà vẫn sống sót, bật nó lại về thanh hành động của chủ sở hữu.

Chiến thuật[ | ]

  • Đây là một đơn vị khá khó chịu, năng lực của nó khiến đối phương phải dồn sát thương lớn hơn 4 trong đúng một lần duy nhất để tiêu diệt, nếu không nó sẽ lại bật vào tay chủ sở hữu. Mặt khác nếu bỏ qua nó, nó sẽ tấn công gây 2 sát thương và lại tiếp tục bật lại vào tay chủ sở hữu.
  • Tuy nhiên chính năng lực này cũng là một điểm trừ, đối phương có thể dễ dàng loại bỏ Sand Burrower chỉ bằng một lượng sát thương rất nhỏ, khiến nó không thể trở thành vật cản cũng như không thể trở thành mục tiêu hưởng các hiệu ứng có lợi cho chiến đấu.
  • Sand Burrower có thể phối hợp với Kujata để gia tăng sát thương cho trang bị Twin Fang, sau khi được triệu hồi, Sand Burrower nhận sát thương (và gia tăng sát thương cho Twin Fang) trước khi bật ngược lại vào tay và sẵn sàng để triệu hồi lần nữa.
    • Trong tình trạng lý tưởng nhất, với đúng 3 Kujata trên sân, Sand Burrower sẽ có thể được triệu hồi với giá 0 mana, và tổng sát thương mà 3 Kujata gây ra vẫn đủ để Sand Burrower sống sót. Điều này có nghĩa là mỗi lần gọi nó ra (miễn phí hoàn toàn), Twin Fang lại cho bạn 6 sát thương, và về lý thuyết có thể gia tăng tới vô hạn nếu bỏ qua giới hạn về thời gian trong một lượt đấu.

Thư viện ảnh[ | ]

Sand Burrower idle
Sẵn sàng
Sand Burrower breathing
Đứng tại chỗ
Sand Burrower run
Di chuyển
Sand Burrower attack
Tấn công
Sand Burrower death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.1: Được tạo ra. Sand Burrower có chỉ số 4/4. Năng lực là nhận 0 sát thương từ mọi đòn tấn công của đơn vị có Ranged.
  • Patch 0.61: Được làm lại. Sand Burrower có chỉ số 2/4, năng lực Reaction: Mỗi khi Sand Burrower nhận sát thương mà vẫn sống sót, bật nó lại về thanh hành động.
Advertisement