Duelyst Wiki
Advertisement

Bài viết này vừa nói về một ô đặc biệt trong Duelyst, vừa nói về một hiệu ứng năng lực của Duelyst.

Shadow Creep

Shadow Creep Tile Gây 1 sát thương cho kẻ địch đứng trên ô này vào cuối lượt của chủ sở hữu.

Giới thiệu[ | ]

Ô Shadow Creep là một trong hai ô đặc biệt của Duelyst (ô đặc biệt kia là ô mana). Những ô Shadow Creep không ngừng gây tổn thương chừng nào kẻ địch còn chưa thoát khỏi phạm vi ảnh hưởng của chúng.

Mô tả[ | ]

  • Các Shadow Creep gây 1 sát thương cho mọi kẻ địch đứng trên nó vào cuối lượt của chủ sở hữu.
  • Các hiệu ứng Dispel ảnh hưởng tới ô trên sân có thể Dispel được ô có Shadow Creep.

Đặc điểm[ | ]

  • Tạo ra các ô Shadow Creep là đặc trưng của phe Abyssian.
  • Shadow Creep do bạn sở hữu có màu xanh nhạt, còn Shadow Creep của đối phương có màu tím nhạt.
  • Các Shadow Creep có thể tạo chồng lên nhau, khi đó Shadow Creep mới sẽ thay thế Shadow Creep cũ, Shadow Creep của bạn cũng có thể thay thế Shadow Creep của đối phương và ngược lại.
  • Shadow Creep có thể chồng lên ô mana và làm mất nó.

Chiến thuật[ | ]

  • Vì các ô Shadow Creep biến mất ngay khi bị Dispel, các công cụ Dispel diện rộng như Lightbender hay Sun Bloom sẽ vô cùng hiệu quả khi đối đầu với Shadow Creep.
  • Phối hợp cùng các thẻ mạnh lên theo số lượng Shadow Creep để tận dụng khả năng của chúng.
  • Trong khi việc né khỏi các Shadow Creep là hết sức dễ dàng, chúng vẫn phần nào hạn chế được khả năng di chuyển của đối phương.
  • Xếp chồng Shadow Creep của bạn lên Shadow Creep của đối thủ sẽ làm giảm lợi ích của chúng.
  • Cassyva Soulreaper là Tướng chuyên dùng trong chiến thuật tập trung vào Shadow Creep.
Advertisement