Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | Seven Sisters [[Category: ]] |

Shadow Sister Kelaino
ShadowSisterKelaino
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Nhóm Seven Sisters
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 3
Máu 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Shadow Sister Kelainođơn vị lính LrarityLegendary của phe Abyssian.

Cách sở hữu[ | ]

Shadow Sister Kelaino là một trong 7 lá bài chị em và không thể có được theo cách thông thường (tạo bài / mở Spirit Orb). Tuy nhiên chỉ cần hoàn thành thành tựu Shadow Sister thì bạn sẽ tự động có được 3 lá bài Shadow Sister Kelaino.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi Tướng địch hay lính địch nhận sát thương, Shadow Sister Kelaino hồi 1 máu cho Tướng bạn.

Chiến thuật[ | ]

  • Shadow Sister Kelaino là một đơn vị chiến thuật rất khó chịu. Năng lực của ả vận hành hoàn hảo với các chiến thuật của Abyssian.
    • Shadowdancer phối hợp tốt với Shadow Sister Kelaino, cho bạn lượng hồi máu gấp đôi thông thường.
    • Shadow Sister Kelaino cũng phối hợp tốt với chiến thuật tràn ngập sân đấu, với lượng trao đổi sát thương lớn Shadow Sister Kelaino gần như sẽ không để cho máu của Tướng bạn tụt xuống dưới 20.
    • Shadow Sister Kelaino có thể làm thành một combo đơn giản với Sphere of Darkness hoặc Abyssal Scar.
  • Shadow Sister Kelaino sẽ làm chùng bước những kẻ địch đi theo lối đánh xông xáo đốt máu Tướng, thậm chí khiến chúng khuất phục khi đã tung hết sức.
  • Vô hiệu hóa Shadow Sister Kelaino của đối thủ thật nhanh, với lượng máu là 3, một Phoenix Fire có thể xử lý ả trong chốc lát, mang lại lợi thế khá đáng kể về mặt trao đổi mana.
    • Để giảm thiểu thiệt hại, người chơi Abyssian có thể combo ngay trong lượt triệu hồi Kelaino.

Thư viện ảnh[ | ]

Shadow Sister Kelaino idle
Sẵn sàng
Shadow Sister Kelaino breathing
Đứng tại chỗ
Shadow Sister Kelaino run
Di chuyển
Shadow Sister Kelaino attack
Tấn công
Shadow Sister Kelaino death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Patch 1.66: Được tạo ra. Shadow Sisters Kelaino có chỉ số 2/5.
  • Patch 1.83: Chỉ số đổi thành 3/3.
Advertisement