Duelyst Wiki
Advertisement

Shadowdancer
Shadowdancer
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 5
Tấn công 4
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Shadowdancerđơn vị lính RrarityRare của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Deathwatch: Khi bất kỳ đơn vị nào trên sân bị tiêu diệt - Hồi 1 máu cho Tướng bạn và gây 1 sát thương lên Tướng địch.

Chiến thuật[ | ]

  • Sát thương gây ra lên Tướng địch từ khả năng của Shadowdancer có thể dễ dàng phá hủy các trang bị của chúng.
  • Triệu hồi Shadowdancer tại vị trí an toàn, tránh xa tầm tấn công của kẻ thù để tận dụng tối đa khả năng của ả.
  • Mặc dù có chỉ số rất kém so với giá 5 mana, khả năng của Shadowdancer có thể giúp người sở hữu lội ngược dòng một cách ngoạn mục chỉ sau 1 tới 2 lượt.
  • Shadowdancer có thể nói là át chủ bài của những người chơi đi theo thiên hướng sử dụng Deathwatch.
  • Shadowdancer kết hợp tốt với Bloodmoon Priestess, các Wraithling là đạo quân hi sinh tốt nhất để kích hoạt khả năng của Shadowdancer, trong khi đó Bloodmoon Priestess liên tục tạo ra các Wraithling thay thế.

Thư viện ảnh[ | ]

Shadowdancer idle
Sẵn sàng
Shadowdancer breathing
Đứng tại chỗ
Shadowdancer run
Di chuyển
Shadowdancer attack
Tấn công
Shadowdancer death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.1: Được tạo ra. Shadowdancer tốn 4 mana, chỉ số 3/4, năng lực Deathwatch: Gây 2 sát thương lên Tướng địch.
  • 0.0.8: Lượng mana cần thiết tăng lên 5, chỉ số tăng lên 5/4.
  • 0.0.29: Được làm lại. Chỉ số giảm còn 4/4, năng lực là Deathwatch: Hồi 1 máu cho Tướng bạn và gây 1 sát thương lên Tướng địch.
Advertisement