Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | Silithar [[Category: ]] |

Silithar Elder
SilitharElder
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Nhóm Silithar
Chỉ số
Mana 7
Tấn công 6
Máu 6
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Silithar Elderđơn vị lính LrarityLegendary của phe Magmar.

Năng lực[ | ]

  • Rebirth: Khi Silithar Elder bị tiêu diệt, nó để lại một Chrysalis Egg 0/1 trên sân tại vị trí nó chết. Chrysalis Egg này sẽ nở thành một Silithar Elder hoàn toàn mới ngay ở đầu lượt kế tiếp của chủ sở hữu.

  • Triệu hồi một Chrysalis Egg tại một ô trống ngẫu nhiên xung quanh, Chrysalis Egg này sẽ nở ra một Elder Silithar.

Chiến thuật[ | ]

  • Silithar Elder là một đơn vị rất mạnh của Magmar, ngay khi xuất hiện trên sân nó lập tức đè nặng áp lực của mình lên sân đấu. Đối phương sẽ phải đối phó với 3 thứ: Silithar Elder, quả trứng mà nó đẻ ra ở cuối lượt và quả trứng mà nó để lại sau khi chết.
  • Chỉ số của Silithar Elder có thể không quá cao, nhưng vẫn rất khó để tiêu diệt, mặt khác nếu không tiêu diệt chúng chúng sẽ lại không ngừng đẻ trứng và nhanh chóng dồn bạn vào thế bế tắc.
  • Mỗi Silithar Elder đẻ ra một quả trứng, quả trứng này nở ra một Silithar Elder khác và chúng (cả Silithar Elder cũ và mới) lại tiếp tục đẻ trứng, cứ như thế sân đấu sẽ nhanh chóng bị tràn ngập bởi những con quái vật 6/6, thông thường chỉ cần chậm một lượt thôi bạn sẽ không còn cơ hội ngăn cản binh đoàn Silithar Elder dồn bạn vào chân tường nữa.
  • Đừng ngần ngại dùng các phép như Flash Reincarnation để gọi Silithar Elder.
  • Khi phải đối mặt với Silithar Elder, vô hiệu hóa nó ngay lập tức. Không chỉ tiêu diệt nó, còn phải đảm bảo bạn tiêu diệt tận gốc mọi quả trứng của nó.
  • Nếu không thể tiêu diệt Silithar Elder, hãy tìm mọi cách phá trứng mà nó đẻ ra, như vậy sẽ phần nào giảm sức ép trên sân, trong khi đó hãy cố gắng di chuyển thật cơ động và tìm cách giải quyết tình hình thật nhanh.

Thư viện ảnh[ | ]

Silithar Elder idle
Sẵn sàng
Silithar Elder breathing
Đứng tại chỗ
Silithar Elder run
Di chuyển
Silithar Elder attack
Tấn công
Silithar Elder death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Các patch cũ hơn 0.53: Không rõ.
  • Patch 1.71: Chỉ số giảm từ 8/8 còn 6/6.

Artwork[ | ]

Silithar Elder artwork
Advertisement