Duelyst Wiki
Advertisement

Sleet Dasher
SleetDasher
Thuộc tính
Phe Vanar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 3
Máu 6
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Rise of The Bloodborn

Sleet Dasherđơn vị lính RrarityRare của phe Vanar.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi Sleet Dasher tiêu diệt một lính địch, loại bỏ trạng thái Exhausted của nó.

Chiến thuật[ | ]

  • Khả năng của Sleet Dasher cho phép nó tiêu diệt 2 tới 3 đơn vị lính cấp thấp chỉ trong một lượt. Khá lợi hại với giá 4 mana.
  • Ngay cả khi đã bị Dispel, chỉ số của Sleet Dasher vẫn rất tốt.
  • Phối hợp cùng phép Bloodborn Kinetic Surge để tăng sức phá hoại của Sleet Dasher.
  • Tiềm năng của Sleet Dasher được phát huy cực đại với Boundless Courage, tạo thành một đơn vị có 5 sát thương và khả năng tàn sát không ngừng nghỉ chừng nào nó còn tiêu diệt được kẻ địch. Combo Sleet Dasher và Boundless Courage có thể khiến thế trận của kẻ địch sụp đổ trong khoảnh khắc.
    • Combo này cực kỳ khủng khiếp trong các chiến thuật tập trung vào Battle Pet, do hiếm có Battle Pet nào có lượng máu vượt qua được sức tấn công 5 của Sleet Dasher, khiến một mình nó có thể quét sạch Battle Pet trên sân. Ngoài ra Sleet Dasher trở nên rất hiệu quả trong việc dọn dẹp các đơn vị token như Wraithling hoặc các đơn vị Wall, nhưng lưu ý là không được tấn công Bonechill Barrier.
    • Phối hợp với Kinetic Surget sẽ nâng sức tấn công của Sleet Dasher lên 6, "chỉ số vàng" với rất nhiều kẻ địch nguy hiểm.
      • Mọi Obelysk trong điều kiện thường đều sẽ bị tận diệt với sức tấn công 6.
      • Mọi đơn vị Silithar, kể cả Silithar Elder và mọi quả trứng của chúng cũng sẽ bị tiêu diệt nhanh chóng.
      • Gần như mọi đơn vị cấp cao của Abyssian đều sẽ gục ngã trước Sleet Dasher có 6 điểm tấn công và Boundless Courage, ngay cả những Wraithling sinh ra từ Dying Wish của Vorpal Reaver cũng có thể bị xóa sổ rất nhanh.
  • Dựa vào thế trận trên sân để nhận định xem có nên xử lý Sleet Dasher hay không, nếu trên sân bạn có nhiều đơn vị dưới 5 máu thì nên tiêu diệt nó ngay tức khắc.

Thư viện ảnh[ | ]

Sleet Dasher idle
Sẵn sàng
Sleet Dasher breathing
Đứng tại chỗ
Sleet Dasher run
Di chuyển
Sleet Dasher attack
Tấn công
Sleet Dasher death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement