Duelyst Wiki
Advertisement

Snow Chaser
SnowChaser
Thuộc tính
Phe Vanar
Loại Minion
Tộc Vespyr
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 1
Tấn công 2
Máu 1
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Snow Chaserđơn vị lính RrarityRare của phe Vanar.

Năng lực[ | ]

  • Infiltrate: Khi Snow Chaser tiến vào phần sân của đối phương, nó nhận được năng lực mới - Dying Wish: Khi Snow Chaser bị tiêu diệt - Nó trở về trong thanh hành động của chủ sở hữu.
    • Hiệu ứng: Infiltrated: Replicate.

Chiến thuật[ | ]

  • Chỉ nên triệu hồi Snow Chaser trên phần sân của đối phương.
  • Snow Chaser với lượng mana triệu hồi thấp và năng lực đặc trưng của mình có thể được triệu hồi liên tục gây khó chịu cho đối phương. Ép kẻ địch phải chạy qua phần sân của bạn nơi bạn có thể dùng Avalanche.
  • Snow Chaser có thể kết hợp cực kỳ hiệu quả với Borean BearGlacial Elemental nhờ vào khả năng có thể triệu hồi lại liên tục của mình. Snow Chaser cũng phối hợp tốt với Voice of the Wind vì nó giúp kích hoạt năng lực của đơn vị này trong khi giúp bạn không bị suy hao số thẻ trong thanh hành động. Snow Chaser có thể tấn công tự sát rồi lại được triệu hồi trở lại, kích hoạt năng lực của các đơn vị này.
  • Có thể triệu hồi Snow Chaser để cản bước chân đối phương, không cho chúng rút chạy.
  • Một số kẻ địch sẽ không muốn tấn công Snow Chaser do năng lực của chúng, khiến chúng có thể trở thành mục tiêu của Wailing Overdrive.
  • Cần lưu ý khi thanh hành động đã đủ 6 lá bài, Snow Chaser sẽ không thể quay lại thanh hành động và bị tiêu diệt mãi mãi. Lợi dụng điểm này, nếu nhìn thấy đối phương có 6 lá trên tay, bạn không cần phải tấn công Snow Chaser. Ngược lại người chơi Snow Chaser phải luôn đảm bảo còn chỗ trống trên thanh hành động của mình để Snow Chaser có thể quay lại.

Thư viện ảnh[ | ]

Snow Chaser idle
Sẵn sàng
Snow Chaser breathing
Đứng tại chỗ
Snow Chaser run
Di chuyển
Snow Chaser attack
Tấn công
Snow Chaser death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.22: Được tạo ra. Snow Chaser có năng lực là Infiltrate: Có năng lực Frenzy.
  • 0.0.26: Được làm lại. Năng lực của Snow Chaser là Infiltrate: Có năng lực Dying Wish: Mỗi khi bị tiêu diệt trở về trong thanh hành động của chủ sở hữu.
  • 0.42.0: Snow Chaser giờ thuộc chủng Vespyr.
Advertisement