Duelyst Wiki
Advertisement

Soul Grimwar
SoulGrimwar
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Artifact
Tộc -----
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Soul Grimwartrang bị LrarityLegendary của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Cho Tướng bạn năng lực Deathwatch: Khi bất kỳ đơn vị nào trên sân bị tiêu diệt - Tướng bạn được +2 tấn công.
    • Hiệu ứng: Shadow Gathering.
    • Năng lực Deathwatch lẫn lượng tấn công cộng thêm từ trang bị này sẽ mất đi ngay khi trang bị bị phá hủy.
    • Khi bị Dispel, năng lực Deathwatch bị mất nhưng chỉ số cộng thêm từ trang bị vẫn được giữ nguyên.

Chiến thuật[ | ]

  • Trang bị Soul Grimwar cho Tướng bạn vào đầu lượt đi, sử dụng các đơn vị lính để tiêu diệt đối phương hoặc cùng hi sinh nhằm tăng chỉ số tấn công ngay trong lượt.
  • Khi được trang bị Soul Grimwar, bạn sẽ gây sức ép rất lớn buộc đối phương sẽ tìm mọi cách để phá hủy trang bị này, kể cả phải đánh đổi bằng các đơn vị quan trọng.
  • Nếu chưa thể tấn công ngay, hãy bảo vệ Tướng khỏi các nguồn sát thương để giữ chỉ số tấn công cộng thêm từ Soul Grimwar nhằm tạo áp lực. Chỉ số này càng cao đối phương càng lo sợ trước việc có thể bị Tướng bạn tiếp cận và ra đòn dứt điểm.
  • Thông thường bạn chỉ nên tấn công Tướng khi cầm Soul Grimwar trong tay, và mặc dù theo lý thuyết có thể tấn công 3 lần, thực tế chỉ cần tấn công được 1 lần thôi là đủ để ấn định cục diện trận đấu.
  • Chiến thuật xoay quanh Soul Grimwar nên có các đơn vị có thể mở đường cho Tướng bạn tiếp cận Tướng địch, ví dụ Silhouette Tracer.

Thư viện ảnh[ | ]

Soul Grimwar active
Sẵn sàng
Soul Grimwar actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.1: Được tạo ra. Soul Grimwar tốn 4 mana.
  • 0.0.22: Lượng mana giảm còn 3.
Advertisement