Duelyst Wiki
Advertisement

Spirit Harvester
SpiritHarvester
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 5
Tấn công 5
Máu 5
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Spirit Harvesterđơn vị lính RrarityRare của phe Magmar.

Năng lực[ | ]

  • Turnwatch: Ngay vào cuối lượt của chủ sở hữu - Spirit Harvester gây 1 sát thương lên mọi đơn vị lính đòng minh lẫn kẻ địch khác trên sân.
    • Năng lực này không gây sát thương lên chính Spirit Harvester kích hoạt nó, nhưng vẫn gây sát thương lên các Spirit Harvester khác.

Chiến thuật[ | ]

  • Năng lực của Spirit Harvester gần bằng Tempest không ảnh hưởng tới Tướng vậy. Nó là một trong những cỗ máy dọn dẹp chiến trường khá lợi hại của Magmar. Nó đối phó hiệu quả với Wraithling, Heartseeker và các Chrysalis Egg, ngoài ra một số đối thủ thường hay giữ những đơn vị đang hấp hối chỉ còn 1 máu để gây áp lực cho bạn chứ không tấn công ngay, sự xuất hiện của Spirit Harvester sẽ khiến chúng chết thảm.
  • Spirit Harvester có chỉ số tốt, và năng lực của nó phát huy ngay tại lượt mà nó được triệu hồi, vậy nên đừng ngần ngại thả nó ở tiền tuyến.
  • Vì năng lực của Spirit Harvester là không thể kiểm soát, đôi khi nó lại gây khó khăn cho chính người sử dụng.
  • Hạn chế dùng Spirit Harvester trong các chiến thuật tập trung vào năng lực Rebirth, năng lực của nó sẽ quét sạch các quả trứng của bạn trước khi chúng nở.
  • Không bao giờ triệu hồi quá 1 Spirit Harvester, nếu trên sân có 2 hoặc nhiều hơn 2 Spirit Harvester, năng lực của chúng sẽ tự làm hại lẫn nhau.

Thư viện ảnh[ | ]

Spirit Harvester idle
Sẵn sàng
Spirit Harvester breathing
Đứng tại chỗ
Spirit Harvester run
Di chuyển
Spirit Harvester attack
Tấn công
Spirit Harvester death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Các patch cũ hơn 0.53: Không rõ.
  • Trước patch 0.61: Năng lực của Spirit Harvester gây 2 sát thương lên mọi đơn vị lính khác trên sân vào cuối lượt.
  • Patch 0.61: Lượng sát thương mà năng lực của Spirit Harvester gây ra giảm còn 1.
Advertisement