Duelyst Wiki
Advertisement

Spirit of the Wild
SpiritoftheWild
Thuộc tính
Phe Vanar
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 5
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Spirit of the Wildphép ErarityEpic của phe Vanar.

Năng lực[ | ]

  • Loại bỏ trạng thái Exhausted khỏi mọi lính đồng minh trên phần sân của đối phương.

Chiến thuật[ | ]

  • Spirit of the Wild có thể dùng làm công cụ dứt điểm kẻ thù khi mà chúng đã bị ép chặt về sân của mình. Ghi nhớ Spirit of the Wild có ảnh hưởng diện rộng, vì thế trước khi sử dụng hãy cố đưa thật nhiều lính đồng minh qua phần sân của kẻ thù.
  • Các đơn vị có Celerity hay Infiltrate sẽ gây thiệt hại lớn hơn bội phần khi được kết hợp với Spirit of the Wild.
  • Để đối phó với các đơn vị Infiltrate nói chung và Spirit of the Wild nói riêng, hãy hạn chế việc đối phương xâm lấn và ra quân trên phần sân của bạn.
  • Spirit of the Wild có thể kết hợp được với Mechaz0r!, sau khi thả đơn vị mảnh ghép cuối cùng (vốn chỉ tồn tứ 1 tới 4 mana) lên sân, bạn có thể gọi Mechaz0r! trên phần sân của đối phương và sử dụng Spirit of the Wild để giúp nó ra đòn thần tốc.
  • Spirit of the Wild cũng có thể giúp bạn trở kèo khi phối hợp với Blood Taura. Trước tiên tự thương Tướng hết mức có thể để giảm lượng mana cần để triệu hồi Blood Taura xuống dưới 4, sau đó gọi nó ra và phối hợp với Spirit of the Wild để tấn công Tướng địch. Trong khi combo này chỉ thực hiện được trên sân đối phương, và yêu cầu khá ngặt nghèo về Vanar. Nó vẫn là một combo có tiềm năng mang lại thắng lợi cho bạn.

Thư viện ảnh[ | ]

Spirit of the Wild active
Sẵn sàng
Spirit of the Wild actionbar
Trong thanh hành động

Spirit of the Wild effect
Hiệu ứng

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.31: Được tạo ra. Spirit of the Wild tốn 4 mana
  • Patch 1.71: Lượng mana cần để sử dụng tăng thành 5.
Advertisement