Duelyst Wiki
Advertisement

Sunriser
Sunriser
Thuộc tính
Phe Lyonar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 3
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Sunriserđơn vị lính ErarityEpic của phe Lyonar.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi bất kỳ đơn vị lính hoặc Tướng nào trên sân được hồi máu, Sunriser gây 2 sát thương lên mọi kẻ địch xung quanh.
    • Năng lực này không kích họa nếu lượng máu được hồi là 0.

Chiến thuật[ | ]

  • Cho Sunriser đứng ngay giữa đội hình đối phương, và bảo vệ nó bằng Provoke.
  • Sunriser là một trong những đơn vị gây sát thương chủ lực trong chiến thuật hồi máu của Lyonar, nó dễ dàng phối hợp với nhiều loại phép và đơn vị hồi máu mà Lyonar có.
  • Lưu ý là ngay cả khi đối phương hồi máu Sunriser cũng kích hoạt năng lực của nó, vậy nên nó dễ dàng trừng phạt những kẻ địch dùng hồi máu để kéo dài sự sống.
  • Sunriser rất lợi hại khi phối hợp với Lionheart Blessing, năng lực Zeal được cung cấp bởi phép này sẽ kích hoạt với mỗi đơn vị nhận sát thương từ Sunriser. Nghĩa là bạn có thể rút từ 2 tới 3 lá bài lên tay chỉ bằng một lần phát huy kỹ năng duy nhất. Lưu ý là phải cho Sunriser đứng gần Tướng bạn vì năng lực của Lionheart Blessing là năng lực loại Zeal.

Thư viện ảnh[ | ]

Sunriser idle
Sẵn sàng
Sunriser breathing
Đứng tại chỗ
Sunriser run
Di chuyển
Sunriser attack
Tấn công
Sunriser death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Patch 0.0.9: Được tạo ra. Sunriser tốn 6 mana, chỉ số 4/9. Năng lực Zeal: Tăng gấp đôi sức tấn công của đơn vị này vào cuối lượt của bạn.
  • Patch 0.42: Được làm lại. Sunriser tốn 4 mana, chỉ số 3/4. Năng lực là mỗi khi Tướng hoặc lính trên sân được hồi máu, gây 2 sát thương lên mọi kẻ địch xung quanh.
Advertisement