Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | Seven Sisters [[Category: ]] |

Sworn Sister L'Kian
SwornSisterL'Kian
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Nhóm Seven Sisters
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 2
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Sworn Sister L'Kianđơn vị lính LrarityLegendary của phe Trung lập.

Cách sở hữu[ | ]

Sworn Sister L'Kian là một trong 7 lá bài chị em và không thể có được theo cách thông thường (tạo bài / mở Spirit Orb). Tuy nhiên chỉ cần hoàn thành thành tựu Sworn Sister thì bạn sẽ tự động có được 3 lá bài Sworn Sister L'Kian.

Năng lực[ | ]

  • Opening Gambit: Khi Sworn Sister L'Kian được triệu hồi từ thanh hành động - Tạo ra 2 thẻ ngẫu nhiên thuộc phe mà bạn đang chơi trong thanh hành động.
    • Lá bài được tạo ra là ngẫu nhiên, bạn không nhất thiết phải sở hữu nó hoặc có nó trong bộ bài.

Chiến thuật[ | ]

  • Năng lực của Sworn Sister L'Kian cung cấp một lượng thẻ rất đáng kể. Tuy nhiên nó có tính may rủi vô cùng cao và rất cần phải cân nhắc.
  • Sau khi bạn tốn một lượng thẻ lớn để tạo lợi thế trên sân, Sworn Sister L'Kian sẽ giúp bạn nhanh chóng làm đầy thanh hành động và không mất đi lợi thế, những lá bài không cần thiết có thể được thay thế ngay trong lượt đó.
  • Tương tự, về cuối trận khi số thẻ của hai bên đều giảm xuống thấp, 2 lá bài mà Sworn Sister L'Kian sẽ trở nên hết sức ý nghĩa. Sworn Sister L'Kian có thể được bổ sung vào các bộ bài có khả năng rút bài kém như của Magmar.

Thư viện ảnh[ | ]

Sworn Sister L'Kian idle
Sẵn sàng
Sworn Sister L'Kian breathing
Đứng tại chỗ
Sworn Sister L'Kian run
Di chuyển
Sworn Sister L'Kian attack
Tấn công
Sworn Sister L'Kian death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Patch 1.66: Được tạo ra.
Advertisement