Duelyst Wiki
Advertisement

Syvrel the Exile
SyvreltheExile
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 3
Tấn công 1
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Syvrel the Exileđơn vị lính ErarityEpic của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Ranged: Syvrel the Exile có thể tấn công từ bất kỳ đâu tới bất kỳ vị trí nào trên sân và chỉ bị phản công nếu tấn công ở tầm cận chiến hoặc tấn công kẻ địch có Ranged.

  • Reaction: Mỗi khi Syvrel the Exile gây sát thương lên lính địch, kéo đơn vị đó về ô trống trước mặt nó.
    • Năng lực này không kích hoạt nếu trước mặt Syvrel không còn ô trống.
    • Nếu trước khi bị kéo mục tiêu không thể phản công được Syvrel thì sau khi kéo về chúng cũng sẽ không phản công Syvrel nữa.

Chiến thuật[ | ]

  • Với năng lực đặc thù của mình, không nên cho Syvrel the Exile tấn công tùy tiện, nếu có thì chỉ nên tấn công Tướng đối phương.
  • Lợi dụng đặc điểm năng lực của Syvrel, có thể khóa năng lực kéo về của Syvrel bằng cách cho một đơn vị khác đứng trước mặt nó.
  • Lựa chọn những đơn vị cản đường khó chịu nhất của đối phương, ví dụ những đơn vị có chỉ số cao hoặc có Provoke để tấn công. Đòn tấn công này mặc dù sẽ kéo đối phương ra khỏi trận chiến nhưng cũng sẽ đồng thời kéo nó về gần Syvrel the Exile, đặt đơn vị này vào vùng nguy hiểm. Vậy nên hãy chọn mục tiêu cẩn thận.
  • Có thể cho Syvrel đứng sau một ô có Shadow Creep, khi đó đơn vị bị kéo về sẽ nhận sát thương từ Shadow Creep.
  • Có thể phối hợp Syvrel với Inner Focus để nhanh chóng kéo đơn vị hạng nặng của đối phương ra khỏi vòng chiến.

Thư viện ảnh[ | ]

Syvrel the Exile idle
Sẵn sàng
Syvrel the Exile breathing
Đứng tại chỗ
Syvrel the Exile run
Di chuyển
Syvrel the Exile attack
Tấn công
Syvrel the Exile death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.30: Được tạo ra.
Advertisement