Duelyst Wiki
Advertisement

The Scientist
TheScientist
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc Arcanyst
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 6
Tấn công 6
Máu 6
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

The Scientistđơn vị lính ErarityEpic của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi bạn chỉ định sử dụng phép lên một đơn vị lính đồng minh, rút 1 thẻ lên thanh hành động.
    • Năng lực này không phát huy nếu phép mà bạn dụng tác động lên ô mà lính đồng minh đang đứng, ví dụ như dùng Chromatic Cold lên đồng minh sẽ không kích hoạt năng lực này.

Chiến thuật[ | ]

  • The Scientist là một đơn vị chiến thuật mạnh với chỉ số không tồi, có thể cho nó đứng ở tuyến đầu.
  • Năng lực của The Scientist rất đáng sợ, với việc được rút thẻ liên tục mỗi khi dùng phép chỉ định đồng minh, bạn có thể dùng thẻ với cường độ cao, đặc biệt với các loại phép dùng lên đồng minh của Songhai hay Lyonar.
  • Với các phép Bloodborn dùng lên đồng minh như Roar hay Afterglow, bạn có thể dễ dàng bổ sung bài cho mình, đặc biệt là vào cuối trận khi mà phép Bloodborn có thể được dùng liên tục mỗi lượt.
  • The Scientist là một đơn vị chiến thuật khác của chiến thuật dùng các đơn vị Arcanyst.

Thư viện ảnh[ | ]

The Scientist idle
Sẵn sàng
The Scientist breathing
Đứng tại chỗ
The Scientist run
Di chuyển
The Scientist attack
Tấn công
The Scientist death
Bị tiêu diệt

Bên lề[ | ]

  • The Scientist được tạo ra như là một sự tri ân với TheScientist___, một người chơi Duelyst nổi tiếng và kênh Twitch của anh cũng quảng bá cho Duelyst.

Thay đổi[ | ]

  • Patch 1.67: Được tạo ra.
Advertisement