Duelyst Wiki
Advertisement

Thunderclap
Thunderclap
Thuộc tính
Phe Vetruvian
Loại Artifact
Tộc -----
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Ancient Bonds

Thunderclaptrang bị RrarityRare của phe Vetruvian.

Năng lực[ | ]

  • Mỗi khi Tướng bạn tiêu diệt lính, tái sinh chúng tại một ô trống ngẫu nhiên kế cận và đơn vị này thuộc quyền sở hữu của bạn.

Chiến thuật[ | ]

  • Sức mạnh của Thunderclap nằm ở khả năng cướp lấy đơn vị cực mạnh của đối thủ bằng cách trao đổi sát thương. Trong khi việc này tiềm ẩn rủi ro do Tướng bạn phải tự thân dứt điểm một đơn vị rất mạnh, việc này có thể được xử lý nhờ Falcius hay Wildfire Ankh.
  • Psionic Strike của Scioness Sajj giúp bạn giảm bớt công sức trong việc dứt điểm đối phương, và tất nhiên combo này rất tuyệt vời khi có sức mạnh của Falcius. Nó cũng bù đắp điểm trừ duy nhất của Thunderclap đó là không tăng thêm sức tấn công cho Tướng.
  • Đừng cho Thunderclap tồn tại quá lâu, trong lượt của bạn bạn có thể nhanh chóng xử lý nó bằng các đơn vị mà Tướng địch không thể tiêu diệt được bằng đòn phản công, hoặc đơn giản là cho hai Tướng tấn công trao đổi với nhau.
  • Có một sự tương tác thú vị giữa Thunderclap và Flash Reincarnation: Thunderclap sẽ tái sinh đơn vị vừa được triệu hồi nếu nó bị tiêu diệt bởi 2 sát thương của Flash Reincarnation, vì Thunderclap kích hoạt khi Tướng bạn tiêu diệt lính còn 2 sát thương của Flash Reincarnation thì lại được tính cho lính.

Thư viện ảnh[ | ]

Thunderclap active
Sẵn sàng
Thunderclap actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

Advertisement