Duelyst Wiki
Advertisement

Tusk Boar
TuskBoar
Thuộc tính
Phe Songhai
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 2
Tấn công 3
Máu 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Tusk Boarđơn vị lính LrarityLegendary của phe Songhai.

Năng lực[ | ]

  • Rush: Ngay khi được triệu hồi Tusk Boar có khả năng hành động ngay lập tức.

  • Turn Initiative: Ngay vào đầu lượt của chủ sở hữu - Tusk Boar tự trở lại vào thanh hành động.
    • Nếu thanh hành động không còn chỗ trống, Tusk Boar tự động bị loại bỏ.

Chiến thuật[ | ]

  • Vì chỉ tốn 2 mana, một nước đi phổ biến của người chơi Songhai nếu được đi trước đó là tiến thẳng tới trước và thả Tusk Boar chiếm ô mana ở giữa sân, thông thường việc này sẽ khiến đối phương lúng túng.
  • Nên dùng Tusk Boar để tấn công những mục tiêu có sức tấn công nhỏ hơn 3 (Vd: Tướng đối phương), làm như thế Tusk Boar sẽ vẫn sống sót sau khi tấn công, và kẻ thù buộc phải chọn một trong hai bước: một là để Tusk Boar sống sót trước khi nó quay lại thanh hành động của bạn và bạn lại có thể tiếp tục triệu hồi nó, hai là phải tiếp tục cho một đơn vị khác tấn công nó, cả hai trường hợp đều có lợi.
  • Nên duy trì lượng thẻ trong thanh hành động thấp khi sử dụng Tusk Boar để đảm bảo bạn còn chỗ cho nó quay trở về.
  • Thường thì không nên dùng phép hỗ trợ lên Tusk Boar vì nó chỉ có giới hạn hành động trong 1 lượt, một khi quay trở về Tusk Boar không còn giữ lại bất kỳ hiệu ứng nào nữa. Tuy nhiên có thể dùng lên nó các phép chỉ có hiệu lực trong một lượt, ví dụ Saberspine Seal.
  • Một combo rất mạnh của Tusk Boar là phối hợp nó với Mirror Meld và các phép tăng sức tấn công. Sau khi gọi Tusk Boar, nạp đầy đủ các hiệu ứng tăng sức tấn công vào, sau đó dùng Mirror Meld bạn sẽ có ngay hai Tusk Boar giống hệt nhau với khả năng tấn công nhanh. Combo này có thể gây ra tới 15+ sát thương, đủ mạnh để chấm dứt trận đấu ngay tức khắc với phần thắng thuộc về bạn.
  • Hãy để ý bài trên tay của đối phương trước khi tấn công Tusk Boar, nếu đối phương có 6 lá trong tay, bạn không cần phải làm gì thêm cả, khi trở về tay đối phương Tusk Boar sẽ tự bị loại bỏ và đối phương không thể nào ngăn được quá trình này.

Thư viện ảnh[ | ]

Tusk Boar idle
Sẵn sàng
Tusk Boar breathing
Đứng tại chỗ
Tusk Boar run
Di chuyển
Tusk Boar attack
Tấn công
Tusk Boar death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Các patch cũ hơn 0.53: Không rõ.
  • Trước patch 1.63: Tusk Boar có chỉ số 3/3.
  • Patch 1.63: Tusk Boar giảm chỉ số còn 2/3.

Thư viện ảnh[ | ]

Tusk Boar artwork
Advertisement