Duelyst Wiki
Advertisement

Twilight Fox
TwilightFox
Thuộc tính
Phe Songhai
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 3
Tấn công 3
Máu 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Rise of The Bloodborn

Twilight Foxđơn vị lính LrarityLegendary của phe Songhai.

Năng lực[ | ]

Chiến thuật[ | ]

  • Twilight Fox là đơn vị khó khả năng khiến mọi chiến thuật của đối phương phá sản một cách chóng vánh. Nó phối hợp vô cùng hiệu quả với mọi đơn vị có Backstab.
  • Với lượng mana là 3, Twilight Fox có thể combo ngay lập tức cho dù bạn là người chơi đi trước hay đi sau.
  • Mặc dù năng lực Twilight Fox chọn mục tiêu ngẫu nhiên, chỉ cần bạn cho đơn vị có Backstab chờ sẵn ở đó, chúng gần như sẽ có 100% cơ hội tung ra được đòn có Backstab.
    • Nếu may mắn, bạn có thể đưa chính Tướng địch vào tầm ngắm, khiến Tướng hoàn toàn bị tách khỏi các đơn vị lính bảo vệ mình và có thể dễ dàng bị nhận đòn tấn công tổng lực.
  • Một trong những đơn vị mà Twilight Fox sẽ không muốn dịch chuyển đó là các đơn vị có Provoke, vì chúng ngăn Tướng bạn di chuyển để tạo vị trí cho đơn vị có Backstab, nhưng vì chính Tướng bạn cũng có thể có được khả năng Backstab (Mask of Shadows, Obscuring Blow) nên bạn vẫn có thể thực hiện được ý đồ của mình. Sẽ nguy hiểm hơn nếu bạn không thể triệt hạ được đơn vị vừa được đưa về, ví dụ như Ironcliffe Guardian.

Thư viện ảnh[ | ]

Twilight Fox idle
Sẵn sàng
Twilight Fox breathing
Đứng tại chỗ
Twilight Fox run
Di chuyển
Twilight Fox attack
Tấn công
Twilight Fox death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement