Duelyst Wiki
Advertisement

Twin Fang
TwinFang
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Artifact
Tộc -----
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Twin Fangtrang bị LrarityLegendary của phe Magmar.

Năng lực[ | ]

  • Ngay sau khi Tướng bạn hoặc bất kỳ đơn vị lính đồng minh nào nhận sát thương, Twin Fang cho Tướng bạn +2 tấn công.
    • Hiệu ứng: Protector's Rage.
    • Hiệu ứng biến mất toàn bộ khi Twin Fang bị phá.
    • Twin Fang tăng sức tấn công cho Tướng bạn trước khi Tướng bạn ra đòn phản công.

Chiến thuật[ | ]

  • Nạp Twin Fang đầu tiên trước khi cho các đơn vị đồng minh khác tấn công, như thế thiệt hại trong chiến đấu sẽ gia tăng sức mạnh cho Twin Fang ngay trong lượt đó.
  • Với các năng lực tự gây sát thương như của Kujata, Flash Reincarnation, Kinetic Equilibrium, Spirit HarvesterElucidator, lượng sát thương của Twin Fang có thể tăng rất nhanh.
  • Blistering Skorn cũng phối hợp rất tốt với Twin Fang, cặp đôi này có thể tăng cho Tướng bạn 4 sát thương ngay lập tức, và thêm 2 sát thương với mỗi đơn vị lính mà bạn có, tập hợp thành một con số khổng lồ.
  • Nhanh chóng phá Twin Fang của đối thủ trước khi chúng kịp tung ra các đòn chí mạng.
  • Một khi đã nạp Twin Fang, mục tiêu duy nhất của Tướng bạn chính là Tướng địch, nếu bạn đi theo chiến thuật dồn sát thương từ Twin Fang, nên mang theo Silhouette Tracer để giúp Tướng bạn dễ dàng tiếp cận Tướng địch để tung đòn dứt điểm.

Thư viện ảnh[ | ]

Twin Fang active
Sẵn sàng
Twin Fang actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

  • Các patch cũ hơn 0.53: Không rõ.
Advertisement