Duelyst Wiki
Advertisement

Unseven
Unseven
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc Warmaster
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 2
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Unsevenđơn vị lính LrarityLegendary của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Dying Wish: Khi Unseven bị tiêu diệt - Triệu hồi một đơn vị ngẫu nhiên có Dying Wish từ thanh hành động của bạn lên vị trí mà nó vừa bị tiêu diệt.

Chiến thuật[ | ]

  • Unseven là một đơn vị đáng sợ, Dying Wish của nó cho phép bạn triệu hồi các đơn vị cực mạnh có Dying Wish ngay từ những lượt đầu trận. Việc có các đơn vị hạng nặng như Vorpal Reaver hay Klaxon xuất hiện trên sân ngay từ lượt 3, 4 có thể nhanh chóng ấn định kết quả trận đấu.
  • Không như các lá bài ngẫu nhiên khác, độ ngẫu nhiên của Unseven rất thấp, việc thay thế bài có thể giúp bạn xác định chính xác đơn vị được triệu hồi nhờ vào Dying Wish của Unseven.
  • Việc Unseven triệu hồi một đơn vị từ thanh hành động có thể sẽ gây ra việc thiếu bài, vậy nên hãy lưu ý tránh rơi vào thế bị động.
  • Nếu bạn có sẵn các hiệu ứng Dispel hay biến đổi trong tay, đừng dùng nó lên Unseven mà hãy tiêu diệt nó trước rồi dùng lên đơn vị (cao cấp) có Dying Wish mà nó gọi ra, như vậy bạn sẽ vô hiệu hóa được một đơn vị mạnh của đối phương.
  • Với sức tấn công là 2, Unseven là mồi ngon cho Zen'Rui, the Blightspawned.
  • Dark Transformation là loại phép vô hiệu hóa hoàn toàn Dying Wish của Unseven, tuy nhiên giá trị trao đổi có thể sẽ không thuận lợi vì Unseven chỉ tốn 4 mana so với giá 5 mana của Dark Transformation.

Thư viện ảnh[ | ]

Unseven idle
Sẵn sàng
Unseven breathing
Đứng tại chỗ
Unseven run
Di chuyển
Unseven attack
Tấn công
Unseven death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Patch 1.63: Được tạo ra.
Advertisement