Duelyst Wiki
Advertisement

Vindicator
Vindicator
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 3
Tấn công 1
Máu 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Vindicatorđơn vị lính LrarityLegendary của phe Magmar.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Với mỗi thẻ mà đối phương rút lên, Vindicator được +2/+2.

Chiến thuật[ | ]

  • Vindicator mạnh lên theo từng lượt của đối phương, càng sống lâu Vindicator càng nguy hiểm và càng khó bị tiêu diệt, có thể coi năng lực của nó là một loại Grow.
  • Bạn có thể dùng phép Bloodborn của Starhorn the Seeker để hỗ trợ cho Vindicator, việc ép đối phương rút bài sẽ ngay lập tức gia tăng chỉ số cho nó. Blaze Hound cũng cho năng lực tương tự nên cũng có thể sử dụng để hỗ trợ Vindicator.
  • Các chiến thuật rút bài nhanh bằng Spelljammer, Heaven's Eclipse hay Rite of the Undervault của đối phương sẽ khiến Vindicator của bạn lớn nhanh vượt trội.

Thư viện ảnh[ | ]

Vindicator idle
Sẵn sàng
Vindicator breathing
Đứng tại chỗ
Vindicator run
Di chuyển
Vindicator attack
Tấn công
Vindicator death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.13: Được tạo ra. Vindicator tốn 2 mana, chỉ số 1/3, năng lực Rush và mọi đơn vị lính đồng minh được triệu hồi gần Vindicator sẽ nhận được năng lực Rush.
  • 0.14: Lượng mana cần thiết tăng lên 3, thay đổi mô tả để khớp với năng lực của nó hơn.
  • 0.44: Giờ năng lực của Vindicator chỉ áp dụng lên lính đồng minh đầu tiên được triệu hồi ở gần nó.
  • Patch 1.66: Được làm lại. Năng lực của Vindicator là mỗi khi đối phương rút một lá bài bài, Vindicator được +2/+2.
Advertisement