Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | void [[Category: ]] |

Void Steal
VoidSteal
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Nhóm Void
Chỉ số
Mana 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Void Stealphép RrarityRare của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Chỉ định một lính địch trên sân, đơn vị đó bị -3 tấn công trong khi mọi lính đồng minh của bạn xung quanh đơn vị đó được +3 tấn công.
    • Hiệu ứng: Void Sapped (kẻ địch), Void Strengthened (đồng minh).

Chiến thuật[ | ]

  • Void Steal là một phép lợi hại khi đồng thời giảm sát thương của kẻ địch và tăng sát thương cho đồng minh. Với Void Steal ngay cả những Wraithling vốn yếu đuối giờ cũng trở nên đáng sợ hơn nhiều. Chỉ cần 2 hoặc 3 đơn vị nhận được sức mạnh từ Void Steal đã là rất tốt.
  • Nên dùng Void Steal vào các đơn vị có sức tấn công nhỏ hơn 3, điều này sẽ vô hiệu hóa khả năng phản công của chúng và khiến chúng dễ dàng bị tiêu diệt bởi các đơn vị đồng minh lúc bấy giờ đã được nhận thêm sát thương trong khi bạn không hề mất một đơn vị nào do không bị phản công. Combo này hiệu quả đến mức dễ dàng đánh bại những đơn vị cứng cáp nhất như Ironcliffe Guardian.
  • Void Steal trong hầu hết trường hợp có thể coi là một phiên bản mạnh hơn của Soulshatter Pact, và tương tự như Soulshatter Pact, lượng mana của Void Steal đủ rẻ để bạn có thể dùng 2 tới 3 lá liên tục trong một lượt, cho phép lính đồng minh của bạn gây ra tới 15+ sát thương, một đòn dứt điểm.

Thư viện ảnh[ | ]

Void Steal active
Sẵn sàng
Void Steal actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

Advertisement