Duelyst Wiki
Advertisement

Vorpal Reaver
VorpalReaver
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 6
Tấn công 6
Máu 6
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Vorpal Reaverđơn vị lính LrarityLegendary của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Celerity: Vorpal Reaver có khả năng hành động hai lần trong một lượt.

Chiến thuật[ | ]

  • Không chỉ có chỉ số tốt, tổ hợp năng lực của Vorpal Reaver khiến nó trở thành mối nguy khổng lồ đối với đối thủ. Không tiêu diệt nó, đối thủ nhận 12 sát thương vào người, tiêu diệt nó, đối thủ sẽ đối mặt với 6 Wraithling tràn ngập sân đấu vốn là nguồn nguyên liệu dồi dào cho Deathwatch.
  • Cách sử dụng Vorpal Reaver rất đơn giản: Hãy tấn công trực tiếp Tướng địch. Với năng lực Celerity, trong 1 lượt nó có thể gây lượng sát thương khủng khiếp, đặc biệt là khi được kết hợp với các phép tăng chỉ số tấn công như Shadow Reflection.
  • Trường hợp không thể tấn công Tướng, hãy sử dụng nó để dọn dẹp lính của đối thủ, mở đường cho các đơn vị khác tấn công.
  • Không chỉ đáng sợ khi còn sống, năng lực Dying Wish triệu hồi cùng lúc 6 Wraithling trên sân đấu trong giai đoạn cuối trận luôn mang lại lợi ích cho chủ sở hữu.
  • Điểm yếu duy nhất của Vorpal Reaver là phải đợi đến lượt sau lượt triệu hồi mới có thể phát huy sức mạnh, do đó nó là mục tiêu hàng đầu cho các hiệu ứng vô hiệu hóa.

Thư viện ảnh[ | ]

Vorpal Reaver idle
Sẵn sàng
Vorpal Reaver breathing
Đứng tại chỗ
Vorpal Reaver run
Di chuyển
Vorpal Reaver attack
Tấn công
Vorpal Reaver death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.1: Được tạo ra. Tên gọi là Vorpal Swarmer, năng lực Dying Wish: Triệu hồi 6 Wraithling tại 6 ô trống ngẫu nhiên.
  • 0.0.29: Được đổi tên thành Vorpal Reaver. Cho thêm năng lực Celerity.
Advertisement