Duelyst Wiki
Advertisement
Wall Screenshot

Wall Đơn vị không thể di chuyển và bị biến mất khi Dispel.

Giới thiệu[ | ]

Wall ( tường chắn ) là loại năng lực đặc biệt trong Duelyst, các đơn vị có năng lực này thường chỉ có mục đích duy nhất là hạn chế khả năng di chuyển trên sân đấu.

Mô tả[ | ]

  • Đơn vị có năng lực Wall không thể di chuyển trong điều kiện thông thường.
  • Đơn vị có năng lực Wall biến mất ngay khi bị Dispel.

Đặc điểm[ | ]

  • Đơn vị có năng lực Wall là đặc trưng của Vanar.

Ghi chú[ | ]

  • Mặc dù trông giống nhau, Wall là một năng lực, còn Structure là một chủng lính.

Chiến thuật chơi[ | ]

  • Sử dụng các đơn vị có Wall để hạn chế khả năng di chuyển và triệu hồi của đối phương. Tuy nhiên cần lựa chọn vị trí đặt Wall vì chúng có thể khiến chính bạn gặp bất lợi.
  • Vì kẻ địch có xu hướng tránh việc phí phạm số lần tấn công vào những đơn vị có Wall, bạn có thể dùng chúng để khéo léo dẫn dắt đối thủ.
  • Wall có thể được sử dụng để bảo vệ các đơn vị chiến thuật khỏi bị tấn công bới lính cận chiến của đối phương, tuy nhiên chúng không ngăn cản được đòn tấn công từ các đơn vị có Ranged hay Blast.
  • Mỗi Wall được tính là một đơn vị riêng biệt nên các năng lực kích hoạt khi triệu hồi sẽ kích hoạt liên tục với từng đơn vị Wall được triệu hồi ra.
  • Các đơn vị Wall cũng chịu ảnh hưởng của các phép hay đơn vị có năng lực tác động lên MỌI đơn vị khác. Do đó, khi đối phương sơ hở, hãy biến đơn vị Wall vô hại của bạn thành đơn vị lính khác hay tăng sức tấn công cho chúng và gây sát thương bất ngờ.
  • Dùng các loại phép gây sát thương hoặc Dispel diện rộng rất lợi hại khi đối phó với các đơn vị có Wall.
    • Các đơn vị có Frenzy cũng rất lợi hại trong việc dọn dẹp các đơn vị này.
Advertisement