Duelyst Wiki
Advertisement

White Widow
WhiteWidow
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 3
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

White Widowđơn vị lính RrarityRare của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Mỗi khi bạn thay thế bài, White Widow gây 2 sát thương lên một lính địch hoặc Tướng địch ngẫu nhiên.

Chiến thuật[ | ]

  • Cố gắng thực hiện việc thay đổi bài ngay sau khi triệu hồi White Widow để có thể ngay lập tức phát huy kỹ năng của nó. Dù đơn giản, rất nhiều người chơi mắc phải sai lầm là "lỡ tay" thay thế bài trước khi gọi ra White Widow khiến năng lực của nó không còn phát huy được nữa.
  • Mặc dù có năng lực của một đơn vị chiến thuật, White Widow cũng có chỉ số tương đối, trường hợp cần thiết có thể triệu hồi nó ở tuyến đầu.
  • Năng lực của White Widow hoàn toàn là ngẫu nhiên, vậy nên có thể bạn sẽ không gây được đúng sát thương lên đơn vị mình muốn ngay cả khi trên sân chỉ còn đơn vị đó và Tướng địch.
    • Có nhiều hơn 1 White Widow trên sân là việc hoàn toàn có thể chấp nhận được, các White Widow này có thể gây ra sự ức chế khủng khiếp nếu được bảo vệ tốt.
  • Có thể phối hợp thêm với Aethermaster để có khả năng điều khiển sân đấu tốt hơn.
  • Deathstrike Seal có thể tạo thành một combo thú vị khi phối hợp với White Widow, trong khi chấp nhận rủi ro rằng năng lực của White Widow sẽ bắn trúng Tướng, bạn hoàn toàn có thể hy vọng rằng nó bắn trúng lính địch, tiêu diệt chúng ngay tức khắc.
  • Hãy cẩn thận vì tính ngẫu nhiên của năng lực này đôi khi sẽ khiến bạn đánh trúng những đơn vị mà đáng ra bạn không nên đánh, ví dụ như các đơn vị có Dying Wish hoặc có các năng lực phản ứng với việc nhận sát thương.
    • Đối phương hoàn toàn có thể tận dụng điểm yếu này và khiến bạn tự trói tay mình, vì năng lực của White Widow là tự động và việc thay thế bài là vô cùng quan trọng trong mọi trận đấu.

Thư viện ảnh[ | ]

White Widow idle
Sẵn sàng
White Widow breathing
Đứng tại chỗ
White Widow run
Di chuyển
White Widow attack
Tấn công
White Widow death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Patch 0.57: Được tạo ra.
Advertisement