Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | boss [[Category: ]] |

Wu'jin the Trickster
Thuộc tính
Phe
Loại General
Tộc -----
Độ hiếm -----
Nhóm Boss
Chỉ số
Tấn công 3
Máu 30
Thông tin khác
Khả dụng Chỉ trong Boss Battle
Bộ Không có

Wu'jin the Trickster là Tướng Boss.

  • Thẻ này chỉ xuất hiện trong chế độ Boss Battle.
  • Boss này xuất hiện vào 16/5/2017.

Năng lực[ | ]

  • Flying: Wu'jin the Trickster có thể di chuyển tới bất kỳ ô trống nào trên sân và không thể bị cản đường.

  • Turnwatch: Ngay vào cuối lượt của chủ sở hữu - Dịch chuyển đến một ô trống ngẫu nhiên ở góc sân.

Thế trận[ | ]

Boss Wu'jin the Trickster

Các đơn vị xuất hiện trên sân, các đơn vị lính nếu không nói rõ thì ngầm định là thuộc về Wu'jin the Trickster.

Đặc điểm[ | ]

  • Bạn được khởi đầu với 3 mana.
  • Wu'jin the Trickster có các ưu thế sau:
    • Khởi đầu với 4 mana.

Bộ thẻ[ | ]

Lính

Phép

Hướng dẫn[ | ]

  • Khả năng dịch chuyển không ngừng nghỉ của Wu'jin khiến hắn là một kẻ địch rất khó truy đuổi, nhưng vì chỉ dịch chuyển đến ô góc sân, bạn có thể lấp kín các ô đó và khiến năng lực này vô dụng.
  • Trong khi việc chiếm cả 4 ô ở góc sân có vẻ bất khả thi và hao tốn tài nguyên, bạn có thể tập trung quân ở một góc sân và phòng thủ ở đó (lưu ý chừa ô ở góc ra), và chỉ cần Wu'jin dịch chuyển tới đó, bạn có thể dứt điểm hắn chỉ trong một lượt.
  • Việc co cụm lại một góc cũng là một cách nhử Wu'jin tìm tới bạn, thông thường dù ở bất kỳ đâu hắn cũng sẽ tiếp cận và cố tiêu diệt đơn vị mạnh nhất của bạn.

Decoy[ | ]

  • Các Decoy có sức tấn công rất kém, nhưng máu của chúng tương đối tốt, bạn có thể đặt một đơn vị lỳ đòn ở một vị trí gần nó rồi tránh xa nó ra, các Decoy sẽ bám theo đơn vị gần chúng hơn.
  • Để tránh Tướng bị Decoy níu chân, hãy cân nhắc vị trí của Tướng bạn cẩn thận.
  • Các Decoy có thể làm tiêu hao các lần tấn công quý giá của bạn, ngược lại nếu bạn chừa chúng ra chúng sẽ dần đông lên và chiếm lĩnh sân đấu, nếu bạn thiếu khả năng sát thương diện rộng, bạn sẽ gặp khó.
    • Plasma Storm có thể xử lý hoàn hảo trong tình huống này. Không chỉ Decoy, hầu hết lính của Wu'jin đều có sức tấn công kém, nên một Plasma Storm của bạn dễ dàng quét sạch sân đấu.

Trích dẫn[ | ]

  • Mô tả: A master of cunning and deception, Wu'jin has journeyed far in search of a worth adversary.
  • Lời thách đấu: I will show you the meaning of fear.
  • Đầy bài: My hand is full!
  • Hết bài: I'm out of cards!

Thư viện ảnh[ | ]

Bên lề[ | ]

Wu'jin the Trickster có sprite khá giống

Zukong

, nhưng có nước da nâu và giáp màu vàng/đỏ.

Advertisement