Duelyst Wiki
Advertisement

Zukong
Zukong
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 3
Tấn công 3
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Zukongđơn vị lính LrarityLegendary của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Aura: Chừng nào Zukong còn tồn tại trên sân - Bạn điều khiển các đơn vị chủng Battle Pet của mình giống như các đơn vị lính thông thường.
    • Hiệu ứng: Tamed Battle Pet.

Chiến thuật[ | ]

  • Không chỉ có chỉ số tốt, Zukong khiến chiến thuật sử dụng Battle Pet trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.
  • Sức mạnh của Zukong phát huy cao nhất khi bạn dùng các Battle Pet như Dex, Ace, Ion, Yun. Các đơn vị này vốn bị giới hạn bởi sự không điều khiển được của chúng, giờ đây với Zukong bạn có thể phát huy sức mạnh của chúng lên tầm cao nhất.
  • Lưu ý là năng lực của Zukong có tác dụng chậm vì lúc triệu hồi nó thì các Battle Pet của bạn đã hành động xong rồi, tuy nhiên với các thẻ như Sol hay Crimson Coil, các Battle Pet vẫn sẽ tiếp tục hành động như thông thường, tất nhiên là theo quyền điều khiển của bạn.
    • Cũng vì lý do trên, Crimson Coil phát huy sức mạnh tối đa khi có Zukong trên sân, việc tái kích hoạt toàn bộ Battle Pet mà bạn có trong khi bạn toàn quyền điều khiển chúng giúp thiệt hại mà bạn gây ra trở nên đáng kể hơn nhiều.
  • Zukong cũng như nhiều đơn vị chiến thuật khác, là mối họa cần phải giải quyết nhanh chóng.

Thư viện ảnh[ | ]

Zukong idle
Sẵn sàng
Zukong breathing
Đứng tại chỗ
Zukong run
Di chuyển
Zukong attack
Tấn công
Zukong death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement